Máy cưa vòng cầm tay Femi (tự động)-Cắt kim loại dày một cách chính xác và êm dịu mà không có các tia lửa điện

1.Máy cưa Femi ABS

Với chất lượng cao, máy cưa di chuyển một cách chính xác để cắt kim loại đến 150mm ở những góc nhỏ của việc cắt,  giảm  phí tổn so với những máy cưa bằng lưỡi cưa lạnh thép gió mà không có các tia lửa điện và sự lộn xộn của vết cắt khi kết thúc  quá trình như máy cắt đá.

Một cách linh hoạt và đáng tin cậy, Máy cưa Femi làm nên ý tưởng cho mọi thứ từ sự thích thú khi sử dụng và các công việc khác cho những người thi công để ứng dụng cho ngành công nghiệp nặng

Trong nhiều năm, khách hàng của chúng tôi có một vấn đề lớn đó chính là họ đang tìm kiếm một thiết bị cắt kim loại chính xác và dịu êm, sử dụng các phướng pháp cưu cắt cũ thì có nheiefu mặt hạn chế đáng kể như là chi phí đầu tư cao, vết cắt không được đẹp, ko tỉ mỉ, âm thanh khi làm việc rất lớn ảnh hưởng đến tâm lí của người lao động.

Vì vậy, giờ đây chúng tôi đã tìm ra một câu trả lời cụ thể cho các vấn đề này.

Không thứu gì khác mà đó chính là nhờ Femi ABS

2.Tại sao câu trả lời lại là Femi ABS

Thiết kế nguyên khối và dễ mang đi

Khối lượng của máy cưa Femi nhẹ có thể dễ dàng mang  ra khỏi xưởng và thực thi vào công việc

Cắt êm ái và chính xác

Máy cắt đá bằng phương pháp mài mòn tạo ra rất nhiều sự lộn xộn, vết cắt thường bị cháy, ba via.Với máy cưa vòng Femi cắt chính xác và sạch sẽ

Không tia lửa điện, không cần bôi trơn để làm mát

Không như máy cắt đá bằng phương pháp mài mòn, máy cưa vòng FEMI cắt mà không  tạo ra những tia lửa điện và cũng không cần dung dịch bôi trơn để làm mát như lưỡi cưa lạnh thép gió

Chi phí bỏ ra xứng đáng

Máy cưa vòng Femi được đánh giá một cách hiệu quả.Máy cưa FEMI hao tổn ít hơn hàng  nghìn lần so với cắt bằng lưỡi cưa lạnh thép gió và giúp bạn tiết kiệm thời gian chi phí cho mọi công việc nhờ vào sự hiệu quả, linh hoạt và chính xác của máy cưa.

Dễ dàng để cắt góc

Cắt những góc nhọn và những góc chết một cách đơn giản, bạn có thể nhanh chóng để điều chỉnh để cắt  những góc lên đến 45 độ

Công suất cắt lớn

Công suất của máy cưa vòng được đánh giá rất cao.Được sử dụng để cắt kim loại 150mm  tương đương với công suất  hàng nghìn lưỡi cưa lạnh thép gió, nhưng chi phí của máy cưa vòng cầm tay  lại rất nhỏ

Tiết kiệm thời gian với việc cắt tự động

Hệ thống  cắt tự động  ABS được đánh giá cao bao gồm 3 sản phẩm ABS 105,  ABS NG120 VÀ ABS NG160 cho phép tự vận hành cắt và sau khi cắt thì tự động ngừng.

Khối lượng nhẹ và dễ dàng để di chuyển

Công suất đảm bảo mô tơ không bị cháy khi quá tả

Có thiết kế bộ lọc cho phép chống ẩm và chống bụi ảnh hưởng đến các vi mạch.

Dòng sản phẩm ABS cho phép cắt tự động

Chọn mua máy cưa chính hãng tại PQ

Bên cạnh tất cả những yếu tố chủ quan khi lựa chọn chiếc cưa chất lượng thì có 1 yếu tố rất quan trọng đó chính là bạn cần lựa chọn được 1 đại lý, cửa hàng bán hàng chính hãng, chất lượng.

Công ty TNHH Thiết bị và vật liệu công nghiệp PQ là công ty chuyên cung cấp các loại thiết bị điện cầm tay đảm bảo chính hãng 100% và giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với cơ sở tại Hồ Chí Minh, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo các loại sản phẩm như mẫu mã, giá thành, cũng như các chế độ bảo hành của chúng tôi.

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của PQ theo địa chỉ:

  1. Hồ Chí Minh: Số 165 Nguyễn Văn Trỗi, P11, Phú Nhuận

Hoặc liên lạc qua hotline: 0982 620 546

 

Công ty PQ chuyên kinh doanh các loại vật liệu đánh bóng như, giấy nhám, bánh vải, sáp đánh bóng,… với đa dạng mặt hàng. Đặt biệt, PQ được biết đến với mặt hàng chất lượng số 1 đó chính là giấy nhám. PQ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm và được cung cấp quy trình đánh bóng cơ bản mà hiệu quả.Công ty PQ cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng lớn từ Đức, Ý, Nhật,..  chất lượng đỉnh cao của thế giới cho người Việt.

Công ty PQ từ nhiều năm nay đã là một địa chỉ mua sắm của nhiều anh em gia công cơ khí bởi những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn, nhận được niềm tin và sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng.

Luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *